CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành:

Điểm lợi của việc mua hàng qua hệ thống của caza.vn là bạn sẽ không cần hoá đơn, phiếu bảo hành, giấy tờ,... để được bảo hành, đổi trả hàng hoá đã mua theo quy định. Hệ thống của chúng tôi lưu giữ đơn hàng, thời gian giao hàng tự động. Vì thế bạn chỉ cần kiểm tra lại mã đơn hàng trên email đã gửi từ hệ thống của caza.vn là chúng tôi có thể tiến hành kiểm tra và bảo hành cho hàng hoá của bạn.

2. Phạm vi bảo hành

Caza.vn chỉ áp dụng chính sách bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo thỏa thuận mua hàng ban đầu. Các trường hợp còn lại không thuộc phạm vi bảo hành của Caza.vn.

3. Quy trình bảo hành

Caza.vn sẽ xác định, kiểm tra sản phẩm để áp dụng chính sách bảo hành. Nếu sản phẩm thuộc phạm vi bảo hành, Caza.vn sẽ thực hiện việc sửa chữa những khiếm khuyết, hư hỏng của sản phẩm.

Khi sản phẩm được bảo hành, Caza.vn chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá trả lại cho khách hàng.

Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa đều thuộc quyền sở hữu của Caza.vn.

Thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm được xác định theo thỏa thuận khi mua hàng. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Trường hợp đổi trả

- Quý khách hàng có thể đổi trả ngay trước khi nhận hàng nếu phát hiện sản phẩm bị nhầm lẫn, hư hại. Caza.vn chịu trách nhiệm về chi phí phát sinh khi thực hiện việc đổi trả hàng hóa.

- Trong vòng 3 ngày sau khi nhận hàng, quý khách có thể đổi trả nếu sản phẩm thuộc vào các trường hợp được đổi trả và đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

Ø  Sản phẩm được đổi trả:

+ Sản phẩm không đúng chất lượng (Ví dụ: sai khác với mô tả)

+ Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất

+ Sản phẩm không thể khắc phục sau khi đã áp dụng chính sách bảo hành.

Ø  Điều kiện thực hiện việc đổi trả:

+ Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hại

+ Sản phẩm còn nguyên bao bì, nhãn mác

+ Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng

*Sau 3 ngày kể từ ngày giao hàng, Caza.vn sẽ không chịu trách nhiệm về những khiếm khuyết của sản phẩm nếu quý khách hàng không thực hiện việc thông báo và yêu cầu đổi trả.

-Trường hợp sản phẩm không được đổi trả

+ Sản phẩm không thuộc vào các trường hợp được đổi trả đã nêu trên

+ Sản phẩm trong chương trình khuyến mại, giảm giá

+ Hàng thuộc nhóm đồ nội thất đã lắp ráp tại nhà

2. Trường hợp xử lý đối với chi phí sản phẩm đã thanh toán

Trong trường hợp quý khách hàng  đổi trả sản phẩm, chi phí sản phẩm quý khách đã thanh toán  được sử dụng ở một trong hai trường hợp sau:

+ Đổi trả sản phẩm khác có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn

+ Ký gửi sản phẩm tại Caza.vn (cần bổ sung thêm quy định về ký gửi sản phẩm)

3. Vận chuyển hàng hóa đổi trả

- Khách hàng trực tiếp mang hàng hóa đổi trả tại cửa hàng đã mua hàng.

- Nếu quý khách yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của Caza, vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

ĐỪNG BỎ LỠ!

Những bộ sưu tập đồ nội thất, bàn ghế, giường tủ,... cùng hàng nghìn sản phẩm đa dạng cho ngôi nhà của bạn.