
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo
hành:
Điểm lợi của việc mua hàng qua hệ thống của caza.vn là bạn sẽ không cần hoá đơn, phiếu bảo hành, giấy tờ,... để được bảo hành, đổi trả hàng hoá đã mua theo quy định. Hệ thống của chúng tôi lưu giữ đơn hàng, thời gian giao hàng tự động. Vì thế bạn chỉ cần kiểm tra lại mã đơn hàng trên email đã gửi từ hệ thống của caza.vn là chúng tôi có thể tiến hành kiểm tra và bảo hành cho hàng hoá của bạn.
2.
Phạm vi bảo hành
Caza.vn chỉ áp dụng chính sách
bảo hành trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản
xuất, hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển theo thỏa thuận mua
hàng ban đầu. Các trường hợp còn lại không thuộc phạm vi bảo hành
của Caza.vn.
3.
Quy trình bảo hành
Caza.vn sẽ xác định, kiểm tra
sản phẩm để áp dụng chính sách bảo hành. Nếu sản phẩm thuộc phạm
vi bảo hành, Caza.vn sẽ thực hiện việc sửa chữa những khiếm khuyết,
hư hỏng của sản phẩm.
Khi sản phẩm được bảo hành, Caza.vn
chịu trách nhiệm về chi phí sửa chữa, thay thế các bộ phận, vận chuyển hàng hoá
trả lại cho khách hàng.
Bất kỳ bộ phận nào bị thay thế
hoặc loại bỏ trong quá trình sửa chữa đều thuộc quyền sở hữu của
Caza.vn.
Thời hạn bảo hành cho từng sản
phẩm được xác định theo thỏa thuận khi mua hàng.
1. Trường hợp
đổi trả
- Quý khách hàng có thể đổi trả ngay trước khi nhận hàng nếu phát
hiện sản phẩm bị nhầm lẫn, hư hại. Caza.vn chịu trách nhiệm về chi
phí phát sinh khi thực hiện việc đổi trả hàng hóa.
- Trong vòng 3
ngày sau khi nhận hàng, quý khách có
thể đổi trả nếu sản phẩm thuộc vào các trường hợp được đổi
trả và đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
Ø Sản phẩm được đổi trả:
+ Sản phẩm không đúng chất lượng (Ví dụ: sai
khác với mô tả)
+ Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất
+ Sản phẩm không thể khắc phục
sau khi đã áp dụng chính sách bảo hành.
Ø Điều kiện thực hiện việc đổi trả:
+ Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hại
+ Sản phẩm còn nguyên bao bì, nhãn mác
+ Sản phẩm còn hóa đơn mua hàng
*Sau 3 ngày
kể từ ngày giao hàng, Caza.vn sẽ không chịu trách nhiệm về những
khiếm khuyết của sản phẩm nếu quý khách hàng không thực hiện việc
thông báo và yêu cầu đổi trả.
-Trường hợp
sản phẩm không được đổi trả
+ Sản phẩm không thuộc vào các trường hợp được
đổi trả đã nêu trên
+ Sản phẩm trong chương trình khuyến mại, giảm
giá
+ Hàng thuộc nhóm đồ nội thất đã lắp ráp tại nhà
2. Trường hợp
xử lý đối với chi phí sản phẩm đã thanh toán
Trong trường hợp quý khách hàng đổi trả sản phẩm, chi phí sản phẩm quý
khách đã thanh toán được sử dụng
ở một trong hai trường hợp sau:
+ Đổi trả sản phẩm khác có giá trị ngang bằng
hoặc lớn hơn
+ Ký gửi sản phẩm tại Caza.vn
(cần bổ sung thêm quy định về ký gửi sản phẩm)
3. Vận chuyển
hàng hóa đổi trả
- Khách hàng trực tiếp mang hàng hóa đổi trả tại cửa
hàng đã mua hàng.
- Nếu quý khách yêu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển của Caza, vui
lòng thanh toán chi phí vận chuyển.
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN
ĐỪNG BỎ LỠ!
Những bộ sưu tập đồ nội thất, bàn ghế, giường tủ,... cùng hàng nghìn sản phẩm đa dạng cho ngôi nhà của bạn.